Wednesday, January 18, 2012

ขออภัยในความผิดพลาดระบบการส่งอีเมลล์


สำหรับลูกค้าที่ได้รับอีเมลล์เป็นจำนวนมาก
ตั้งแต่เวลา 3 นาฬิกา จนถึงเวลาประมาณ 11 นาฬิกา วันที่ 29/7/2008
เราต้องเรียนขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอย่างมากครับ

 เวปไซต์ EC-Mall.com ต้องขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น จากระบบการส่งอีเมลล์ ในวันที่ 29/7/2008
ที่ส่งอีเมลล์ซ้ำเป็นจำนวนมากไปยังอีเมลล์ของท่าน เพื่อแจ้งข่าวสารให้แก่สมาชิก โดยมีความตั้งใจจะส่งอีเมลล์เพียงฉบับเดียว
เนื่องจากระบบส่งอีเมลล์ไม่สามารถส่งอีเมลล์ใน List ได้สำเร็จครบถ้วน
จึงทำการ Reset ตัวเอง และส่งเองใหม่โดยอัตโนมัติ ทำให้มีอีเมลล์ซ้ำส่งไปหาท่านลูกค้าจำนวนมาก
ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และเราจะดูแลไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีก ภายหลังจากทราบปัญหาแล้ว เราได้ดำเนินแก้ไขปัญหา โดยมิได้นิ่งนอนใจ
ทางเรายินดีน้อมรับคำติเตียน จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทุกประการ
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม