Sunday, January 29, 2012

ถอย notebook ใหม่ ดูอะไรบ้าง Episode 1 ??

เนื่องในโอกาส เปิดตัวสินค้าใหม่ที่นำเข้ามาจำหน่ายนั้น คือ notebook นั้นเอง (พร้อมๆ กับหมวดใหม่ของ บอร์ด นะครับ) ยังคงมีบางท่านสงสัยว่า ถ้าจะซื้อ notebook หรือ netbook สักเครื่อง จะดูอะไรบ้าง เพื่อให้ได้ตรงความต้องการเรามากที่สุด และ ในงบประมาณระดับหนึ่ง ถ้าเราพอมีคนรู้จักที่ดูเป็นก็สบายเราไป (แต่ลำบากคนรู้จักของเราแทนนะนั้น) แต่ถ้าไม่มีเลยหละ ทำไงดี เอาหละ ต่อไปผมจะมาแนะนำ สิ่งที่เราจะต้องดูนะครับ แต่จะเป็นการแนะนำแบบคราวๆ ไม่ได้ลงรายละเอียดเยอะมากนัก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม