Friday, July 20, 2012

กล้อง เลนส์ และความชื้น

สวัสดีครับทุกท่านตอนนี้ประเทศเราก็ได้เข้าสู่ฤดูฝนกันเต็มตัวแล้วไปไหนมาไหนก็พกร่มติดตัวไว้ด้วยนะครับ และอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วย นอกจากสุขภาพของตัวเราเองแล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพของกล้องและเลนส์ของเราด้วย เพราะถึงแม้เราจะป้องกันฝนไม่ให้มาทำร้ายกล้อง และเลนส์ของเราแต่สิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นก็คือ ความชื้นครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม