Monday, January 16, 2012

หนึ่งวันลัลลา “อีซีมอลล์ปลูกป่า ทำบุญ”


วันพุธที่ผ่านมาลูกค้าหลายคนคงสงสัยว่าพวกเราปิดร้านแล้วไปไหนกันมาทำไม?โทรมาที่เบอร์ร้านแล้วไม่มีคนรับสาย *-* วันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมาพวกเราพนักงานอีซีมอลล์ ไปทำบุญมาครับ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทจัดทุกปี ส่วนหนึ่งก็เหมือนเป็นการทำบุญครบรอบ วันคล้ายวันเกิดร้านอีซีมอลล์ครับ กิจกรรมแต่ละปีก็จะจัดต่างๆ กันไป ปีนี้พวกเราได้มีโอกาส ไปบริจาคสิ่งของ อุปโภค บริโภคให้แก่บ้านเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน คณะเราก็ได้เดินทางไปยังวัดสังฆทาน เพื่อทำบุญถวายสังฑทาน
พร้อมทั้งผ้าไตรจีวรออกจากวัดสังฆทาน ได้เดินทางไปยังวัดแก้วฟ้า
เพื่อถวายสังฆทาน จตุปัจจัย และผ้าไตรจีวร จากนั้น ก็มุ่งหน้าไปยัง
รร.คลองพิทยาลงกรณ์ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียนเราจะไปปลูกป่าชายเลน
เพื่อคืนระบบนิเวศน์สู่ธรรมชาติ เป็นพลังเล็กๆ ที่จะช่วยลดสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน ภายใต้สโลแกน "อีซีมอลล์อาสา ฟื้นฟู ป่าชายเลน" See More..

บทความที่ได้รับความนิยม